Trao thưởng thành tích TDV VÀ QLKV bán hàng mới xuất sắc nhất tháng 01/2023

Ngày 14/2/2023 vừa quà, Công Ty Dược Phẩm Bảo Minh đã trao thưởng giải quán quân cho TDV và QLKV bán hàng mới Avisure Zio + Avisure Zin C xuất sắc nhất tháng 01/2023. 

Trao thưởng TDV và QLKV bán hàng mới Avisure ZIO, Avisure ZInc xuất sắc nhất tháng 1/2023
Trao thưởng TDV và QLKV bán hàng mới Avisure ZIO, Avisure ZInc xuất sắc nhất tháng 1/2023

Thưởng TDV bán hàng mới xuất sắc

Thưởng cá nhân TDV có thành thích bán sản phẩm mới Avisure Zio + Avisure Zin C xuất sắc nhất tháng 01/2023 đã thuộc về chị TDV Huỳnh Thị Giang - KV Quảng Nam 1. Mặc dù thời gian ra mắt sản phẩm đúng dịp trước tết âm lịch cổ truyền (13/1 - 31/1/2023), nhưng bằng sự nỗ lực, quyết tâm hết mình, TDV Huỳnh Thị Giang - KV Quảng Nam 1 trong vòng chỉ 02 tuần đã vượt lên chính mình và vượt lên trên TDV ở 61 tỉnh thành còn lại để trở thành quán quân bán hàng mới xuất sắc nhất (960 hộp), vượt xa người đứng thứ 02. 

Chị Huỳnh Thị Giang - TDV bán hàng mới xuất sắc nhất tháng 1/2023
Chị Huỳnh Thị Giang - TDV bán hàng mới xuất sắc nhất tháng 1/2023

 Chị Huỳnh Thị Giang đã được nhận giấy khen + Tấm séc trị giá 8.500.000đ. Phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho những nỗ lực và công hiến của chị. 

Thưởng QLKV bán hàng mới xuất sắc

 Song song với giải thưởng cá nhân dành cho TDV bán hàng mới xuất sắc. Dược Bảo Minh cũng dành giải thưởng cao quý cho quản lý khu vực xuất sắc nhất. Và cuộc chạy đua nước rút để dành giải quán quân bán hàng mới xuất sắc Avisure Zio + Avisure Zin C đối với 11 Khu vực quản lý cũng vô cùng hấp dẫn đến phút cuối. Nhờ sự nỗ lực cộng với yếu tố đội ngũ cộng sự tốt. QLKV Miền Trung Cao Nguyên 1 - Lương Văn Hồng đã xuất sắc dành giải thưởng quán quân. 

Quản lý khu vực xuất sắc nhất - Anh Lương văn Hồng, qlkv miền trung cao nguyên 1
Quản lý khu vực xuất sắc nhất - Anh Lương văn Hồng, QLKV Miền Trung Cao Nguyên 1

 Phần thưởng của QL Khu vực Lương Văn Hồng bao gồm Giấy khen + Tấm séc trị giá 6.000.000đ

Một lần nữa Cổ phần Dược phẩm Bảo Minh Xin chúc mừng 2 nhà quán quân của chúng ta. Công ty xin được vinh danh và tri ân sự xuất sắc của cá nhân TDV Huỳnh Thị Giang và QL Khu vực Lương Văn Hồng. Chúc anh chị tiếp tục phát huy và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công ty CPDP Bảo Minh.

Video