KHÁM PHÁ CÔ TÔ - BẢO MINH MÙA DU LỊCH 2020

Đoàn chúng tôi đến Cô Tô vào những ngày cuối tháng 6, khi cái nắng mùa hè đang ở độ rực rỡ nhất. Không chỉ là một chuyến đi du lịch đơn thuần, đây còn là dịp để chúng tôi – những cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Minh cùng nhau trải nghiệm, sẻ chia và gắn bó.

Dược Bảo Minh

Cô Tô là một quần đảo nhỏ xinh đẹp nằm ở phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Chúng tôi xuất phát từ thủ đô Hà Nội vào lúc 6h sáng, trải qua hơn 4 giờ trên xe khách và hơn 1 giờ đi tàu cao tốc là tới nơi. Cũng như những mùa du lịch trước, mùa du lịch đầu tiên của năm 2020 cũng không chỉ có sự tham gia của các thành viên thuộc khối Văn Phòng mà các anh chị khối Kinh doanh từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng tựu về nhiệt tình tham dự.

Lần đầu tiên trong cuộc đời chúng tôi biết thế nào là cảm giác say sóng trên tàu cao tốc. Những con sóng cao ngút, tung bọt trắng xóa khiến con tàu dập dềnh và trở nên bé nhỏ giữa mặt biển bao la. Tiếng hò reo không ngớt khi những đợt sóng cuộn trào. Dù có chút mệt mỏi vì hành trình dài, nhưng ai cũng cố hướng tầm mắt mình ra biển để lưu lại những khoảnh khắc được đắm chìm vào sóng nước ấy.

Chúng tôi đến Cô Tô lúc 12h trưa. Nắng vẫn dát vàng trên mặt biển. Phòng nghỉ ở một khách sạn giáp biển, thuận tiện cho các hoạt động tập thể. Sau khoảng thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi, 3h30 chiều cả đoàn theo xe điện đi tham quan bãi tắm Vàn Chảy. Có một điều rất thú vị ở Cô Tô là sự di chuyển của chúng tôi đều bằng xe điện. Hai bên bờ cây cối vẫn xanh mướt dù tắm mình trong nắng vàng và gió biển. Những hàng phi lao nghiêng mình theo chiều gió. Bãi tắm Vàn Chảy vẫn còn chút hoang sơ, nước trong và xanh ngắt. Những cơn gió lồng lộng như xua tan đi cái nắng gay gắt của những ngày giữa hạ. Tạm quên đi những bộn bề công việc, chúng tôi, có ba ngày thảnh thơi bên nhau, cảm thấy thực sự thư thái và bình yên.

Dược Bảo Minh

Các trò chơi Team Building bắt đầu diễn ra sôi nổi, mở đầu cho chuỗi các hoạt động của đoàn. Đây là một trong hai hoạt động trọng tâm của chuyến đi. Theo sự hướng dẫn của “trung tâm điều khiển”, đoàn chúng tôi được chia thành các đội để tham gia các trò chơi tập thể nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết của các thành viên trong công ty. Ngay từ ban đầu tôi đã có thể thấy rõ sự sáng tạo của các đội chơi thông qua những cái tên rất hay và độc đáo: Cơn lốc màu vàng, Độc cô cầu bại, Super Bami, Win win, Mỹ nhân ngư. Những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt vui tươi, những cái xiết tay ấm áp là những trải nghiệm mà có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ có thể quên được.

Team "Cơn lốc màu vàng - Golden Tornado"

Team "Độc cô cầu bại"

Team "Super Bami"

Team "Win Win"

Team "Mỹ nhân ngư"

Buổi sáng ngày thứ 2 là khoảng thời gian cho mọi người được tự do khám phá sự hoang sơ của hòn ngọc Cô Tô. Đầu giờ chiều là những giây phút lặng đọng, toàn bộ anh chị em ngồi lại với nhau để lắng nghe và chia sẻ những thành tích đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và cùng nhau đặt ra mục tiêu cho 6 tháng cuối năm, cùng hướng tới ngày vô cùng quan trọng của công ty trong toàn bộ chặng đường hoạt động – ngày kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển 13/12/2010 – 13/12/2020. Sau đó, tiếp tục là các trò chơi Team Building hấp dẫn, lý thú, thể hiện được sự đoàn kết và sức mạnh của tất cả các đội chơi. Và đội dành được điểm số cao nhất sau 2 vòng Team Building đã khiến cho tất cả mọi người không khỏi bất ngờ, đó chính là đội của những cô nàng “Mỹ nhân ngư”.

Dược Bảo Minh

Buổi tổng kết dưới sự chủ trì của "Anh Giám đốc"

Hoạt động tập thể trọng điểm tiếp theo mà chúng tôi được tham gia là chương trình Gala Dinner. Trên bờ biển, chúng tôi đã có cơ hội được cùng nhau uống những ly rượu ngọt ngào, được cùng nhau thể hiện những tài năng giấu kín và được hát cho nhau nghe. Mọi khoảng cách dường như được rút ngắn lại, chỉ còn niềm vui và sự gắn bó. Tôi cũng đã có thể cảm nhận được sự đầu tư vô cùng kỳ công của tất cả các đội chơi. Tuy nhiên, may mắn chỉ mỉm cười một lần và đội dành được chiếc cúp danh giá chính là đội “win win” đúng như cái tên vốn có.

Đội "Win Win" dành chiến thắng chung cuộc

Cuộc vui nào cũng phải đến hồi kết, dù lưu luyến không rời nhưng đoàn chúng tôi cũng phải lên tàu về Hà Nội sau ba ngày tham quan và thưởng ngoạn. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm, mỗi nơi đặt chân đến đều là kỷ niệm khó quên. BẢO MINH không chỉ mang đến cho chúng tôi một công việc mà còn hơn thế nữa, là tình người, là sự gắn bó chia sẻ mà không dễ gì có được.

Dược Bảo Minh

Chúng tôi lại trở về thủ đô với công việc bộn bề, lại tất bật với những hoạt động kinh doanh và chờ đợi những chuyến đi sau. Cảm ơn Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Minh đã tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên chúng tôi có những dịp du lịch, nghỉ mát để có những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc như thế!

Yêu lắm BẢO MINH của chúng tôi!