Giới thiệu về Bảo Minh

Công ty Cổ phần dược phẩm Bảo Minh được thành lập ngày 13/12/2010 với phương châm “Tận tâm vì sức khỏe người Việt”. Với đội ngũ dược sĩ giỏi và bằng khát vọng, đam mê phát triển những sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt nam, Bảo Minh luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của người Việt làm tôn chỉ phấn đấu, mang lại những sản phẩm an toàn và hiệu quả rõ ràng.

Sứ mệnh

Bảo Minh luôn tâm niệm sứ mệnh “Tận tâm vì sức khỏe người Việt”, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng tốt và an toàn được sản xuất ngay tại Việt Nam, do người Việt và vì cuộc sống khỏe mạnh của người Việt.

Tầm nhìn

Trở thành công ty dược phẩm danh tiếng, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về phân phối thuốc và thực phẩm chức năng.
Sở hữu 1 số thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguyên liệu mới và hiệu quả vượt trội tại Việt Nam.

Xem thêm

Sản phẩm

Tin tức mới nhất

Chúc mừng Dược phẩm Bảo Minh 13 tuổi - Hành trình khát vọng
Vừa qua ngày 9/12 đến 10/12/2023 tại La Saveur Resort Hoa Binh , đại gia đình Dược Bảo Minh đã cùng nhau ghi dấu ấn tuyệt vời, hạnh phúc cho hành trình rực rỡ 2 ngày 1 đêm để cùng chúc mừng Dược Bảo Minh 13 tuổi.
Du lịch hè dược bảo minh 2023
"Từ Trà Cổ rừng dương Đến Cà Mau rừng đước... Sang Trung Quốc xa xôi Chúng tôi là gia đình dược Bảo Minh"
Chuyến Đi Xa Về Gần - Du lịch hè 2022 Bảo Minh
Tuổi trẻ là những chuyến đi, đi gần đi xa, đi đâu cũng được miễn là đi cùng nhau… Chuyến đi ấy, chúng tôi không chỉ là khám phá vẻ đẹp của miền Tây sông nước, cũng không chỉ là 1 chuyến du lịch hè xả hơi của công ty, mà chuyến đi ấy là cả 1 sự tìm…
Bài vè mừng sinh nhật Dược Bảo Minh 13 tuổi từ team kế toán - kho vận
Một chiếc video vô cùng sáng tạo cùng bài vè hấp dẫn đến từ team kế toán - Kho vận. Video hay, sáng tạo, bài vè hấp dẫn thế này ai nghĩ là do các chàng trai, cô gái team kế toán, kho vận thực hiện đúng không nào?  Thật sự hoan nghênh và cảm phục…